logo

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng liên hệ với Phòng Bảo hành Tân Thành Danh theo thông tin sau để được hỗ trợ:

  • Hotline: 0901.343.881 – nhánh số 3
  • Email: cskh@tanthanhdanh.vn
  • Địa chỉ: R4 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
  • Thời gian nhận, trả bảo hành: 10:0018:00 các ngày làm việc trong tuần (từ thứ Hai đến thứ Bảy).

1. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1. Tất cả các linh kiện, thiết bị nếu có dán tem bảo hành thì tem bảo hành phải còn nguyên vẹn và còn trong thời hạn bảo hành.

1.2. Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

1.3. Những hư hỏng của thiết bị cần bảo hành được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

1.4. Các sản phẩm mainboard, CPU, Gaming Gear khi bảo hành có đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện kèm theo.

1.5. Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như: máy bộ, laptop, máy in, máy scanner, sản phẩm của Intel, v.v…: Khi mua các thiết bị, linh kiện này, quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng.

1.6. Màn hình LCD, LED có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên. Không hình hoặc không màn sáng, hình ảnh sai màu hoặc mờ, có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên, chấm trắng, hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình.

1.7. Màn hình phải có đầy đủ chân đế, dây cáp nguồn

2. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

2.2. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Tân Thành Danh, thì Tân Thành Danh có quyền từ chối bảo hành.

2.3. Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Tân Thành Danh.

2.4. Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ. Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

2.5. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

2.6. Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám

2.7. Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ v.v…

2.8. Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.

2.9. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

2.10. Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

2.11. Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền Ms Windows, Ms Office, phần mềm, đĩa Driver v.v…

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TÂN THÀNH DANH

3.1. Sản phẩm khách hàng mua tại Tân Thành Danh sẽ được đổi trả 1 đổi 1 mới 100% trong vòng 07 ngày và đổi trả 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

3.2. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại tiền mà quý khách đã mua (xem chi tiết tại mục 5. Chính sách đổi trả sản phẩm- Hoàn tiền). Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như: máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

3.3. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì Phòng Bảo hành sẽ thỏa thuận với khách hàng để thay thế một sản phẩm khác tương đương.

3.4. Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm cần bảo hành (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn nhưng không quá 15 ngày. Tân Thành Danh khuyến khích quý khách hàng quay phim, chụp ảnh tình trạng lỗi của sản phẩm trong quá trình sử dụng để rút ngắn thời gian kiểm tra lỗi sản phẩm bảo hành.

3.5. Đối với các sản phẩm của Apple, vì thiết bị phải gởi ra nước ngoài để bảo hành nên thời gian giải quyết bảo hành từ 02 đến 04 tuần

3.6. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận dựa trên giá hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.

3.7. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 04 đến 06 tuần. Trong trường hợp này, cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

4. BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 

Tất cả các sản phẩm do Tân Thành Danh bán đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo quy định bảo hành của một số nhà sản xuất dưới đây

NHÓM HÀNG THƯƠNG HIỆU HÌNH THỨC BẢO HÀNH THỜI GIAN BẢO HÀNH DỰ KIẾN GHI CHÚ
CASE

(THÙNG MÁY PC)

ANTEC, Asus Cooler Master, Corsair, Cougar, Deepcool, FSP, Gigabyte, Golden Field, Inwin, MSLPhanTek. Raijintek, Thermaltake, Xigmatek, Aigo Lỗi kỹ thuật đổi thay thế linh kiện bên trong case (thùng máy PC). 7 – 10 ngày
COOLING- FAN Asus, Cooler Master. Corsair, Deepcool, GameStorm. Giga- byte, Inwin, MSI, Noctua, NZXT, Raijintek, SilverStone, Thermaltake, Xigmatek Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày Hãng Asus có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ

Tổng đài: 1800-6588

Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/

CPU AMD, Intel Đổi mới 7 – 10 ngày Đối với sản phẩm AMD, Intel khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, số seri sản phẩm phải trùng với seri trên hộp
HDD Seagate, WD Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
 MAIN Asrock, Asus, Gigabyte. MSI Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày Hãng Asus có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ

Tổng đài: 1800-6588

Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/

PSU Antec, Asus, Cooler Master, Corsair, Deepcool, FSP, GameStorm. Gigabyte. Sea-sonic, SilverStone Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
RAM LAPTOP Adata. Corsair, Crucial. Gskill, Kingmax, Kingston, Lexar, PNY, Transcend Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
RAM PC Adata, Corsair, Crucial, GALAX, Gail Gigabyte, Gskill, HyperX, Kingston, Idevv, Patriot, PNY, Thermaltake, Tran-scend Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
SSD Samsung, Adata, Apacer, Gigabyte, Kingston, Lexar. Patriot Phantom, PNY, Seagate, WD Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày Bảo hành SSD sẽ theo số năm quy định của nhà sản xuất hoặc theo TWB (tổng dung lượng lưu trữ đã được ghi trên ổ cứng SSD tính tới một thời điểm nhất định). Tùy điều kiện phần nào đến trước của SSD
VGA Asus, Gigabyte, EVGA, GALAX, Inno 3D, MSI, Palit 7 – 10 ngày
BÀN PHÍM Razer, SteelSeries, Asus, Corsair, Cougar, Logitech, Newmen Đổi mới 7 – 10 ngày Đối với sản phẩm Asus, Razer, SteelSeries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
Iqunix, Akko, Cooler Master, Dare-U, Ducky, Durgod, E-Dra, Fuhlen, IKBC, Leopold, Microsoft, Rapoo, HyperX Sửa chữa hoặc thay thế 7- 10 ngày
CHUỘT Asus, Razer, SteelSeries, Logitech, Corsair, Cougar Đổi mới 7 – 10 ngày Đối với sản phẩm Asus, Razer, SteelSeries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
Akko, Cooler Master, Dare-U, Durgod, E-Dra, Fuhlen, HyperX, Microsoft, Rapoo, Zowie Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
TAI NGHE Asus, Razer, SteelSeries, Astro, Logitech, Corsair, Cougar Đổi mới 7 – 10 ngày Đối với sản phẩm Asus, Razer, SteelSeries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
Durgod, E-Dra, Sennheiser, MSI, Plantronics, Rapoo, HyperX, Cooler Master, Dare-U Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 10 ngày
TAY CẦM Microsoft, Rapoo Sửa chữa hoặc thay thế 7- 10 ngày
MÀN HÌNH Acer Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ Tổng đài: 1900-969601

Liên hệ qua website: www.acer.com/ac/vi/VN/content/servicecenter

AOC Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại trung tâm uỷ quyền Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 028-39330955

Liên hệ qua website:

https://vn.aoc.com/warranty.php

Asus Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Hãng Asus có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ

Tổng đài: 1800-6588

Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/

BenQ Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Liên hệ qua website:

https://www.benq.com/vi-vn/support/contact-us.html

Cooler Master Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày
Dell Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày  Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài:1800 545455
Gigabyte Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Xem thêm thông tin tại website:

https://member.aorus.com/vn/productwarranty

HKC Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày
HP Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài:1800-588868

Liên hệ qua website:

www.baohanhhp.vn/vi/lien-he-chung-toi.html

Lenovo Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài:1800-6318

Liên hệ qua website: https://www.lenovo.com/vn/vn/contact/

LG Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài:1800-1503

Liên hệ qua website:

https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh

MSI Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày
Philips Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày
Samsung Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800 588 889

Liên hệ qua website:

https://www.samsung.com/vn/support/warranty/

Viewsonic Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 14 ngày
LAPTOP Acer Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ
Tổng đài: 1900-969601Liên hệ qua website: www.acer.com/ac/vi/VN/content/servicecenter
Asus Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Hãng Asus có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ

Tổng đài: 1800-6588

Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/

Dell Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ
Tổng đài:1800 545455
HP Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ
Tổng đài:1800-588868Liên hệ qua website:www.baohanhhp.vn/vi/lien-he-chung-toi.html
Lenovo Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ
Tổng đài:1800-6318Liên hệ qua website: https://www.lenovo.com/vn/vn/contact/
LG Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ
Tổng đài:1800-1503Liên hệ qua website:https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
MSI Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày
CÁC SẢN PHẨM APPLE Macbook, Ipad, IMac, Mac mini. Phụ kiện Apple (Airpod, Airpod Pro) Sửa chữa hoặc thay thế 7 – 21 ngày Chính sách bảo hành chính hãng:

https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

 

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM – HOÀN TIỀN

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

5.1. Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do Tân Thành Danh đề xuất

5.2 Tân Thành Danh sẽ hoàn tiền lại khách hàng sau khi đã trừ phí đổi trả như sau:

5.2.1. Đối với sản phẩm linh kiện

Thời gian đổi trả Phí đổi trả Giá trị sản phẩm còn lại
Trong 7 ngày đầu Đổi mới 100%
Sau 7 ngày đến 30 ngày 20% 80%
Sau 30 ngày đến thời điểm sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành Không áp dụng đổi trả – Hoàn tiền. Sửa chữa hoặc thay thế theo chính sách bảo hành của hãng

5.2.2. Đối với sản phẩm Gaming Gear

               Thời gian đổi trả    Phí đổi trả  Giá trị sản phẩm còn lại
        Tháng thứ nhất – tháng thứ 3          15%                    85%
           Tháng thứ 4- tháng thứ 6          30%                    70%
          Tháng thứ 7- tháng thứ 12          40%                    60%
        Tháng thứ 12-tháng thứ 15          50%                    50%
   Tháng 16 – sp còn hạn bảo hành          60%                   40%

 

6. DỊCH VỤ HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

6.1.Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, phòng bảo hành Tân Thành Danh cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí.

6.2.Dịch vụ “BẢO HÀNH TẬN NHÀ”: Đối với bộ máy lắp ráp (full linh kiện) tại Tân Thành Danh, phòng bảo hành sẽ hỗ trợ dịch vụ đến lấy sản phẩm tận nơi để bảo hành và trả lại tận nơi sau khi bảo hành xong. Dịch vụ này được miễn phí trong suốt thời gian bảo hành của máy.

6.3.Tân Thành Danh sẽ cho quý khách mượn sản phẩm tương đương (trừ thiết bị lưu trữ như HDD, SSD, thẻ nhớ, v.v….) để sử dụng tạm trong thời gian sản phẩm của khách đang thực hiện bảo hành.

6.4.Hỗ trợ một phần chi phí gửi trả sản phẩm bảo hành đối với khách hàng ở khu vực ngoài TP. HCM

TÂN THÀNH DANH CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!